Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Bột từ nấm linh chi vàng có tác dụng gì?


Bột nấm linh chi vàng Hàn Quốc được xay nhuyễn từ loại nấm linh chi vàng Hàn Quốc nguyên tai còn nguyên bào tử,nguyên chất 100% được xử lý vi sinh bằng nhiệt trước và sau khi xay nhuyễn đảm bảo nguyên chất 100%.

Bột từ nấm linh chi vàng có tác dụng gì?-1

Mô tả về bột nấm linh chi vàng


Bột nấm linh chi vàng Hàn Quốc được xay nhuyễn từ  nấm linh chi vàng Hàn Quốc nguyên tai nguyên bào tử không pha trộn bất cứ loại nấm nào,nguyên chất 100%.

Bột nấm linh chi vàng Hàn Quốc dòng hoàng chi thích hợp dùng cho người có công việc bận rộn, tiết kiệm thời gian đun nấu, dùng bột nấm linh chi xay nhuyễn khi nấu dễ dàng chiết xuất được hết các thành phần dược chất trong nấm.

Theo khuyến caó khoa học trên thế giới khuyến khích nên dùng bột nấm linh chi xay nhuyễn vì có thể uống luôn cả bột nấm  để lấy hết các dược chất trong nấm tuy nhiên đôí với bao tử người Châu Á rất yếu chỉ dùng nấu lấy nước uống và tuyệt đối không nên uống luôn cả bã vì sẽ gây tắc nghẽn đường ruột ,đầy hơi, không tiêu.


Bột từ nấm linh chi vàng có tác dụng gì?-2

Cách dùng bột linh chi vàng Hàn Quốc xay nhuyễn nguyên chất 100%


Cho khoảng 50 gam bột linh chi vàng Hàn Quốc xay nhuyễn nấu với 1 lít nước, nấu nhanh trên bếp khoảng 15 phút là có thể chiết xuất được các dược chất trong nấm,sau khi uống hết nước nấu lần đầu thì châm nước và nấu thêm 1 đến 2 lần nữa khi thấy nước nấm không còn vị đắng nhạt màu thì bỏ bã.

Đối với người có công việc bận rộn có thể dùng 30 gam bột nấm linh chi xay nhuyễn hãm nhanh với nước sôi để 10 phút giống như cách pha trà, sau khi uống hết lượt nước lần đầu tiên châm nước vào và uống khi nào thấy hết vị đắng nước nấm nhạt màu thì bỏ bã.

Bảo quản: bột nấm linh chi bảo quản tốt nhất trong lọ thủy tinh có nắp đậy kín, tránh để nới ẩm ướt và dùng tay ướt để lấy nấm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét