Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Điều trị bệnh nhờ nấm linh chi Hàn Quốc


Nấm Linh chi Hàn Quốc từ lâu đã được coi là thảo dược  thượng phẩm có rất nhiều tác dụng: bảo can, giải độc, cường tâm, kiện não , tiêu đờm, lợi niệu, ích vị… Vì vậy, nấm linh chi Hàn Quốc được sử dụng để chữa bệnh rất tốt.


Điều trị bệnh nhờ nấm linh chi Hàn Quốc-1


Nấm Linh chi Hàn Quốc chữa được những bệnh gì?


Có rất nhiều công trình đã nghiên cứu trên thế giới định danh được các hoạt chất có tác dụng thần dược của nấm linh chi Hàn Quốc như: acid ganoderic, acid ganodermic, germanium, acid oleic, ganodosteron… đặc biệt hàm lượng germanium trong nấm linh chi Hàn Quốc cao hơn trong nhân sâm gấp nhiều lần. 

Qua các phân tích về mặt dược tính của các hoạt chất của nấm linh chi Hàn Quốc người ta đã phát hiện ra nấm linh chi Hàn Quốc dùng để chữa bệnh rất tốt, nấm linh chi Hàn Quốc chữa được những bệnh sau:

Tác dụng đặc biệt của nấm linh chi Hàn Quốc trên hệ miễn dich

Nấm linh chi Hàn Quốc có tác dụng tăng cường hoạt đông của hệ miễn dịch giúp cho cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ. 

Nấm linh chi Hàn Quốc có tác dụng nâng cao hoạt tính của các đại thực bào và lympho bào nhờ tăng các chức năng sản xuất interferon trong cơ thể.

Bên cạnh đó nấm linh chi Hàn Quốc có rất nhiều công dụng như:

  • Sản sinh các loại vitamin, chất đạm và khoáng chất cần thiết cho cơ thể
  • Có tác dụng chống lão hóa, chống ung thư
  • Chống dị ứng nhờ các acid ganoderic
  • Nấm linh chi Hàn Quốc giúp cơ thể thải nhanh các độc tố kể cả các kim loại nặng

Điều trị bệnh nhờ nấm linh chi Hàn Quốc-2


Nấm linh chi Hàn Quốc chữa bệnh tiêu hóa.

Trong nấm linh chi Hàn Quốc chứa nhóm steroid giúp giải độc gan rất tốt, steroid có tác dụng bảo vệ gan ngừng tổng hợp các cholesterol, ức chế các loại virut, vi khuẩn gây bệnh. 

Vì thế nấm linh chi Hàn Quốc có hiệu quả đối với những người bệnh gan như viêm gan, xơ gan hoặc gan nhiễm mỡ. 

Ngoài ra, nấm linh chi Hàn Quốc còn làm sach ruột, chống hóa táo bón mãn tính, ỉa chảy thúc đẩy hệ tiêu hóa tốt.

Nấm linh chi Hàn Quốc chữa  ung thư

Các nghiên cứu khoa học đã tìm ra trong nấm linh chi Hàn Quốc có chứa chất germanium có tác dụng loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của các tế bào ung thư, giúp ngăn chặn ung thư bên trong cơ thể bạn. 

Nấm linh chi Hàn Quốc còn sản sinh ra các loại vitamin, đạm, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Nấm linh chi Hàn Quốc chữa bệnh về tim mạch

Nấm linh chi Hàn Quốc có tác dụng đặc biệt trong việc loại trừ các chất cholesterol, chống nhiễm mỡ, xơ mạch, làm giảm xơ cứng các thành động mạch, tăng cường tuần hoàn máu và thúc đẩy quá trình lưu thông máu. 

Sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc còn làm giảm mệt mỏi, chống đau đầu và tứ chi, hỗ trợ thần kinh và điều hòa kinh nguyệt.

Linh chi Hàn Quốc làm đẹp da hiệu quả

Đối với sức khỏe, nấm Linh chi Hàn Quốc dược coi là thần tiên dược, nhưng ít ai biết được trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. 

Nấm linh chi Hàn Quốc giúp cơ thể bài tiết được các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố trên da, chống vết nhăn, chống lão hóa, mang đến làn da trắng hồng, chống các bệnh ngoài da: dị ứng, trứng cá…

Tác dụng của nấm linh chi Hàn Quốc với bệnh tiểu đường

Hoạt chất polysaccharides trong nấm Linh chi Hàn Quốc làm tăng khả năng hấp thụ canxi của các tế bào tuyến tụy làm khôi phục các tết bào tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin  và cải thiện cơ bản thiểu năng insulin giúp làm giảm đường huyết trong máu ở người mắc bệnh tiểu đường.

Thuốc linh chi Hàn Quốc tốt cho hệ thần kinh

Nấm linh chi Hàn Quốc giúp giãn thần kinh, làm giảm quá trình caffeine và làm thư giãn các bắp thịt. Sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc kết hợp với luyện tập thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp cho bạn nâng cao sức khỏe, nâng cao năng lực vận động, đẩy lùi mệt mỏi, trấn tĩnh cơ thể và hỗ trợ thần kinh.

Nấm linh chi Hàn Quốc chữa được rất nhiều căn bệnh nhưng bạn cần sử dụng đúng cách để phát huy được công dụng của nó. Bạn có thể sử dụng linh chi Hàn Quốc để hãm nước uống, trà linh chi Hàn Quốc… 

Chúng tôi hy vọng rằng, với những chia sẻ trên đây, sẽ giúp các bạn có được những thông tin hữu ích về những công dụng tuyệt vời của nấm linh chi Hàn Quốc. Ngoài ra, nấm linh chi Hàn Quốc còn được sử dụng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét