Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Trà linh chi Hàn Quốc hộp gỗ dùng tốt cho người bị ung thư


Trà linh chi Hàn Quốc hộp gỗ 300g (100 gói x 3g) là một trong các sản phẩm ra đời với mục đích như vậy. Sản phẩm này có đặc tính chống oxy hóa, giúp điều hòa nồng độ cholesterol và tăng HDL cholesterol (cholesterol tốt) hiệu quả. Bằng cách đó, trà hồng sâm, linh chi có khả năng giảm thiểu các nguy cơ bị tim mạch. 

Trà linh chi Hàn Quốc hộp gỗ dùng tốt cho người bị ung thư-1

Thành phần chính của trà linh chi


Thành phần nấm linh chi: là thảo dược có khả năng tăng cường hệ tuần hoàn trong máu, làm sản sinh tế bào mới, phòng ngừa  tiểu đường, cao huyết áp...

Công dụng chính của trà linh chi


Trà linh chi giúp điều hòa nồng độ đường trong máu và huyết áp. Tăng năng lượng thông qua việc sử dụng các axit béo là một trong những lợi ích trà hồng sâm, linh chi Hàn Quốc. 

Nếu như ở sản phẩm Trà hồng sâm Hàn Quốc, bạn sẽ thấy hương vị tuyệt vời của hồng sâm thì trong sản phẩm này, bạn còn được cảm nhận và thích thú hơn với mùi vị nấm linh chi thơm ngon, bổ dưỡng hơn bao giờ hết.

- Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

- Cải thiện trí nhớ và sự tập trung, có tác động tốt rất tốt đối với trí não và sức khỏe con người.

- Trà hồng sâm, linh chi hộp gỗ cũng có tác động tốt đối với việc làm giảm tác nhân và sự hình thành khối u gây nên ung thư.

- Hỗ trợ chống xơ vữa động mạch, làm giảm xơ cứng động mạch.

- Kích thích ăn ngon, ngủ tốt.


Trà linh chi Hàn Quốc hộp gỗ dùng tốt cho người bị ung thư-2



Đối tượng sử dụng sản phẩm:

Sản phẩm này thích hợp với mọi đối tượng người sử dụng. Phụ nữ mang thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến người bán hàng và bác sĩ trước khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Dùng mỗi lần 1 gói, hòa cùng nước sôi, uống như các loại trà bình thường khác.

Quy cách : 1 hộp lớn / 100 gói

Trọng lượng : 3g / 1 gói

Xuất xứ : Hàn Quốc

Đây là loại cao cấp đã được tuyển chọn kĩ lưỡng từ các vùng đất tốt của Hàn Quốc dựa trên dây chuyền kĩ thuật sản xuất hiện đại, chắc chắn sẽ đảm bảo yêu cầu của tất cả các khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét