Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Cao linh chi Hàn Quốc cao cấp hộp 5 lọ


Nấm linh chi là một loại nấm dược liệu cứng và đắng đã được sử dụng trong y học truyền thống châu Á trong hàng loạt các ứng dụng y tế. Trước đây, nấm linh chi còn quý hơn vàng nhưng ngày nay, do các kĩ thuật kinh tế khoa học phát triển, loại nấm này còn phát triển tại rất nhiều nước như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, đặc biệt là Hàn Quốc.


Cao linh chi Hàn Quốc cao cấp hộp 5 lọ-1



Thành phần chính của cao linh chi Hàn Quốc


Sản phẩm được chiết xuất 100% thành phần từ nấm linh chi đỏ Hàn Quốc. Vì thế, sản phẩm này hoàn toàn mang những đặc tính của nấm linh chi đỏ, có tác dụng rất tốt với gan.

Tác dụng chính của cao linh chi Hàn Quốc


Nấm linh chi Hàn Quốc nổi tiếng với hơn 100 thành phần sinh học khác nhau có tác dụng hữu hiệu đối với sức khỏe con người. 


Nhờ những thành phần như vậy mà không ít các công ty tại Hàn Quốc đã chế biến rất nhiều các thành phẩm khác nhau, trong đó sản phẩm Cao linh chi Hàn Quốc  là một trong các sản phẩm khá nổi tiếng.

Cao linh chi Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất nấm linh chi đỏ Hàn Quốc ở dạng cô đặc ở dạng cao lỏng có tác dụng rất tốt đối với người bị cao huyết áp, giải độc gan, giúp ăn ngon ngủ ngon, hỗ trợ tăng cường cơ thể suy nhược. 

Với chất lượng uy tín đã được khẳng định trong nhiều năm, thương hiệu Pocheon từ lâu đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, được nhiều khách hàng ưu ái. Cao linh chi Hàn Quốc là sản phẩm ở dạng cao sệt, được bảo quản trong lọ, rất tiện lợi cho người sử dụng.


Cao linh chi Hàn Quốc cao cấp hộp 5 lọ-2



- Tác dụng đối với gan: cao linh chi có tác dụng ngăn ngừa và giải độc gan, có lợi cho người bị: viêm gan, suy gan, xơ gan hoặc ung thư mà hoàn toàn không có bất kì tác dụng phụ nào.

- Tác dụng đối với cao huyết áp: dùng tốt cho người bị huyết áp cao, giúp ổn định huyết áp.- Tác dụng đối với hệ thần kinh: sản phẩm giúp giảm chứng mất ngủ do mệt mỏi, suy giảm trí nhớ, tăng cường năng lượng.

- Là sản phẩm giúp phụ nữ an thai, làm sáng da, mịn da, giữ cân nặng ổn định.

- Sử dụng cao linh chi tốt cho người bị tiểu đường, hồi phục n
hanh chóng cho người ốm, ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư.

Đối tượng sử dụng sản phẩm:

Sản phẩm thích hợp với mọi đối tượng người sử dụng, chủ yếu dùng để bồi bổ sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

- Dùng với nước nóng trước bữa ăn từ 15-20 phút, có thể pha thêm mật ong.

- Khi uống xong nếu cảm thấy đói cần phải ăn ngay.

Cách bảo quản: Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét