Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Tác dụng và cách dùng phù hợp cao linh chi với sức khỏe


Cao linh chi được đánh giá là một sản phẩm rất tốt trong việc chăm sóc sức khỏe, khi vừa chăm sóc sức khỏe toàn diện, lại có cách sử dụng đơn giản, tiện lợi, áp dụng được cho nhiều đối tượng khác nhau.

Tác dụng và cách dùng phù hợp cao linh chi với sức khỏe-1

Tác dụng của cao linh chi với sức khỏe


Được chiết xuất từ nấm linh chi và có thể có thêm một số loại thảo dược khác nên cao linh chi có chứa nhiều dưỡng chất quý hiếm, có tác động đến các hệ cơ quan trong cơ thể, giúp bồi bổ và chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, hiệu quả.

Khả năng ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư nhờ có chứa chất germanium, giúp kìm hãm sự phát triển của chúng, đảm bảo cho sự phát triển của các tế bào bình thường Bên cạnh đó việc sử dụng cao linh chi trong quá trình hóa trị, xạ trị cũng giúp tăng cường sức khỏe, chống tình trạng suy nhược cơ thể, và làm giảm đau đớn do quá trình hóa trị, xạ trị gây nên.

Dùng cao linh chi được đánh giá tốt cho hệ tiêu hóa cũng như giúp phòng và chữa bệnh đái tháo đường hiệu quả. Chúng sẽ kích thích tuyến tụy sản sinh ra insulin, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh.
Sử dụng cao linh chi có tác dụng thanh nhiệt, giải độc gan, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh về gan như xơ gan, viêm gan, đồng thời làm giảm lượng mỡ máu có trong cơ thể.

Người già dùng cao linh chi sẽ giúp tăng cường trí nhớ, giảm tình trạng đi tiểu về đêm, mang đến tinh thần thoải mái, có được giấc ngủ sâu.

Đối với phụ nữ, uống cao linh chi giúp chăm sóc làn da mịn màng, tươi trẻ, hạn chế quá trình lão hóa, chống béo phì, để cho chị em một vóc dáng thon gọn.

Với rất nhiều những công dụng như thế, việc lựa chọn cao linh chi chăm sóc sức khỏe là hoàn toàn đúng đắn, tuy nhiên cần tìm hiểu kỹ về liều lượng, cách sử dụng để áp dụng cho hợp lý.


Tác dụng và cách dùng phù hợp cao linh chi với sức khỏe-2

Sử dụng cao linh chi phù hợp với sức khỏe và thể trạng


Được chiết xuất từ nấm linh chi cao cấp, để cao linh chi phát huy được tối đa công dụng với sức khỏe thì cần có cách dùng phù họp. Với mục đích sử dụng khác nhau, thì liều lượng uống cao linh chi cũng có sự khác nhau.

Dùng cao linh chi để chăm sóc sức khỏe: ngày uống 2 lần, mỗi lần uống dùng 1 thìa cao nhỏ (thìa có sẵn trong hộp cao) pha với nước ấm và dùng trước bữa ăn từ 15-20 phút.

Sử dụng để chữa bệnh: ngày uống 3 lần, mỗi lần dùng 3 thìa cao nhỏ pha với nước ấm và uống trước bữa ăn từ 15-20 phút.

Khi uống cao linh chi một lúc sẽ có cảm giác đói bụng, nên sau khi uống cao từ 15-20 phút thì nên ăn ngay, khi đó ăn uống sẽ có cảm giác ngon miệng hơn rất nhiều.

Với cách sử dụng đơn giản này thì việc dùng cao linh chi chăm sóc sức khỏe phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau, đặc biệt là với những người bận rộn vì nó không tốn nhiều thời gian, lại là biện pháp chăm sóc một cách toàn diện.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét