Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Nấm linh chi Hàn Quốc - món quà quý giá từ thiên nhiên


Ngày nay, các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ đông dược đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Bên cạnh những công dụng tuyệt vời của sản phẩm thì mẫu mã, bao bì bắt mắt cũng là lợi thế để người dùng mua biếu tặng bạn bè, người thân. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn loại nấm nấm linh chi Hàn Quốc có xuất xứ từ Hàn Quốc.

Nấm linh chi Hàn Quốc - món quà quý giá từ thiên nhiên-1


Nguồn gốc nấm linh chi Hàn Quốc


Nguồn gốc của các loại nấm linh chi là từ thiên nhiên. Theo ghi nhận từ các sách cổ có hơn 6 loại khác nhau như tử chi, xích linh chi, thanh chi, bạch chi, hoàng chi và huyền chi. Cho đến nay, các loại linh chi đó đều được nuôi trồng theo phương pháp tiên tiến và hiện đại, đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Các loại nấm linh chi đều có chung đặc điểm là mùi thơm nhẹ, có vị hơi đắng. Hầu hết tất cả sản phẩm từ nấm linh chi đều rất tốt cho sức khỏe và được nhiều người săn đón.

Đặc biệt, linh chi túi xanh là sản phẩm được rất nhiều người tìm mua vì bao bì đẹp mắt cùng với tác dụng thần kì. Sản phẩm làm từ loại nấm cao cấp 100% và trải qua quá trình sản xuất khép kín, hiện đại ở Hàn Quốc.


Nấm linh chi Hàn Quốc - món quà quý giá từ thiên nhiên-2

Công dụng bất ngờ từ nấm linh chi Hàn Quốc


Nấm linh chi Korea từ lâu đã được biết đến với nhiều tác dụng. Nấm linh chi Hàn Quốc được mệnh danh là thần dược nhờ vào những công dụng hoàn hảo sau:

Cải thiện hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh như cảm cúm, mệt mỏi,… Mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị chức năng gan, sơ gan và kéo dài tuổi thọ.

Nấm linh chi giúp sản sinh các loại vitamin cần thiết, dung nạp các dưỡng chất thiết yếu để cơ thể tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đó, nấm linh chi còn chống dị ứng nhờ vào Acid Ganoderic có trong sản phẩm, thanh lọc máu và trả lại cơ địa hồng hào cho người dùng.

Nấm linh chi có tác dụng hữu hiệu trong việc ngăn chặn lão hóa và các căn bệnh như nhiễm mỡ, cholesterol cao, xơ cứng động mạch, giúp việc tuần hoàn máu trở nên lưu thông hơn.

Đặc biệt, nấm linh chi túi xanh có tác dụng hỗ trợ tốt trong việc điều trị ung thư, bảo vệ ảnh hưởng của các tia chiếu xạ.

Sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc thế nào?


Để sử dụng tốt nấm linh chi, cần phải tham khảo nhiều cách sử dụng như:

Thái lát: là một trong những cách đơn giản khi sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc. Trước khi thái lát, ta thực hiện bước sơ chế bằng cách đun nấm linh chi trong nước sôi khoảng 2-3 phút bằng lửa nhỏ. Sau đó dùng kéo cắt lát mỏng rồi cho vào đun lấy nước. Cuối cùng, chắt nước ra cho vào lạnh bảo quản rồi sử dụng.

Nấm linh chi nấu canh: đây là cách được nhiều người ưa chuộng vì được thưởng thức nấm linh chi một cách đậm đà nhất. Nguyên liệu đi kèm khi nấu canh nấm linh chi là thịt gà hoặc bò, một vài nguyên liệu thuốc bắc như long nhãn,… 

Sơ chế như bình thường rồi cho tất cả vào nồi đun sau đó chắt lấy nước. Món ăn này rất tốt cho những người suy nhược cơ thể hoặc người lớn tuổi.

Nghiền nấm linh chi thành bột: cách này thường ít được sử dụng vì đòi hỏi sự tỉ mỉ cao, nếu không khéo nấm linh chi sẽ bị tơi. Nấm linh chi sau khi nghiền thành bột có thể dùng để pha trà, rất bổ dưỡng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét