Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Sử dụng nấm linh chi sẽ làm tăng cân hay giảm cân


Dùng nấm linh chi tăng cân hay giảm cân là câu hỏi mà nhiều bạn nữa băn khoăn vì cân nặng luôn là vấn đề khiến nhiều chị em lo lắng. Cùng tìm hiểu để có được những thông tin chính xác nhất.

Sử dụng nấm linh chi sẽ làm tăng cân hay giảm cân-1

Sử dụng nấm linh chi sẽ làm tăng cân hay giảm cân


Nấm linh chi có công dụng thanh lọc cơ thể, giúp giải độc và tăng cường chức năng gan, an thần, làm giảm các căng thẳng mệt mỏi cũng như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 

Khi sử dụng nấm linh chi lâu dài điều đầu tiên chúng ta nhận thấy đó là lợi tiểu, nước tiêu chuyển từ màu vàng sang trong suốt, sau đó các bạn sẽ thấy ngủ sâu giấc hơn, ngon hơn, giảm hẳn những triệu chứng đau đầu hay mệt mỏi, việc ăn uống cũng ngon miệng hơn.

Nấm linh chi có một công dụng nổi trội đó là khả năng đào thải độc tố cũng như tăng cường sự hấp thụ của cơ thể. Cụ thể đó là việc dùng nấm linh chi sẽ tăng cường chức năng gan để hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, lọc máu và đào thải tốt hơn. 

Tuy nhiên chúng cũng có chức năng đó là tăng cường sự chuyển hóa của cơ thể. Vì thế khi sử dụng linh chi với liều lượng phù hợp cùng một chế độ ăn uống và luyện tập khoa học thì các bạn không phải lo lắng đế tình trạng tăng cân.

Để tác dụng của nấm linh chi trong giảm cân được phát huy tối đa cũng như mang đến những lợi ích khác trong cơ thể, các bạn nên sử dụng kết hợp với vitamin C để cơ thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất.

Ngoài ra nấm linh chi còn mang đến công dụng chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Dùng nấm linh chi sẽ giúp loại bỏ các tàn nhang, vết nám trên da, mang đến một làn da mịn màng, hồng hào, hạn chế quá trình lão hóa để lưu giữ được nét thanh xuân tươi trẻ.


Sử dụng nấm linh chi sẽ làm tăng cân hay giảm cân-2

Cách sử dụng nấm linh chi hiệu quả


Dùng nấm linh chi giúp giảm cân, chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Chị em hãy cùng tìm hiểu để có cách dùng nấm linh chi phù hợp, giúp phát huy được hiệu quả tối đa.

Nấm linh chi có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau như là: đun lấy nước uống, sử dụng ở dạng trà, ngâm rượu, chế biến thành món ăn,... trong đó phương pháp nấu nấm linh chi thành nước uống được nhiều người ưa chuộng sử dụng và đánh giá tốt.

Cách làm như sau: sử dụng 30g nấm linh chi đun cùng với 1 lít nước, đun sôi trong vòng 3 phút thì tắt bếp rồi ngâm trong 5 phút. Tiếp tục đun sôi và cho lửa nhỏ trong khoảng 20 phút thì chắt ra bát, thu được nước nấm linh chi đầu tiên.

Với phần nấm linh chi trong nồi dùng kéo cắt nhỏ rồi đổ nước vào đun tiếp lần 2, lần 3 như thế. Trộn nước của cả 3 lần lại với nhau, bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng dần.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét