Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Trà linh chi Hàn Quốc dạng gói


Trà linh chi Hàn Quốc được chiết xuất từ nấm linh chi tự nhiên cực kì tốt cho sức khỏe của và là một trong số rất nhiều sản phẩm tiêu biểu được chiết xuất từ nấm linh chi Hàn Quốc.

Trà linh chi Hàn Quốc dạng gói -1



Sản phẩm Trà Linh chi Hàn Quốc có đầy đủ các công dụng quý của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc, đóng gói tiện dụng thực sự là một lựa chọn hoàn hảo với những người thường xuyên phải di chuyển hay những người muốn uống linh chi nhưng không có thời gian để đun linh chi.

Ưu điểm đặc trưng của trà linh chi Hàn Quốc


Trà linh chi Hàn Quốc được làm từ 100 % nguyên liệu là nấm linh chi Hàn Quốc 6 năm tuổi, đây là loại nấm linh chi đỏ.

Trà linh chi hòa tan hàn quốc được đóng trong gói, 3g một gói, mỗi hộp 100 gói. Mỗi gói có thể dùng được 1 – 2 lần tùy vào sở thích của từng người.

Trà Linh chi Hàn Quốc với hương vị thơm tự nhiên
, không ngái như các loại trà khác, càng uống càng thấy thơm ngon, mát, vị ngọt.

Tác dụng của trà linh chi hàn quốc có thể làm thức uống giải khát, rất giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Trà linh chi hộp gỗ được sản xuất tại Hàn Quốc với công nghệ hiện đại, hoàn toàn không có chất hóa học, chất bảo quản, an toàn cho người sử dụng.


Trà linh chi Hàn Quốc dạng gói -2

Công dụng của trà linh chi Hàn Quốc


– Sản phẩm trà linh chi Hàn Quốc được làm hoàn toàn từ nấm linh chi với hơn 110 loại axit amin cùng nhiều khoáng chất khác nhau giúp bổ sung năng lượng, tăng cương sức đề kháng cho cơ thể, chống viêm hiệu quả, nhất là khả năng chống lại các virut gây bệnh. Theo nghiên cứu trà linh chi có những tác sau:

– Tác dụng của  trà linh chi hàn quốc vối với hệ miễn dịch: Tăng cường hệ miễn dịch, chống chọi bệnh tật, giúp cơ thể đào thải dần chất độc ra ngoài. Đặc biệt làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, chất đạm cần thiết cho cơ thể.

– Trà linh chi hòa tan hàn quốc đối với hệ hô hấp: Nấm Linh Chi giúp giãn phế quản, giải quyết tình trạng hen suyễn hiệu quả. Hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp, viêm phế quản mãn tính. Bồi bổ cho bệnh nhân lao phổi, u xơ phổi.được dùng để cho viêm phế quản dị ứng, hen phế quản, hiệu quả có thể đạt tới 80%.

– Tác dụng của trà linh chi hàn quốc đối với hệ tiêu hóa: giúp cải thiện sự hấp thu chuyển hóa trong dinh dưỡng. Điều hòa chức năng tạng phủ. Hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, loét dạ dày, tá tràng, viêm đại tràng, kích thích tiêu hóa, kích thích ăn uống ngon miệng, thúc đẩy hệ tiêu hoá, nên chống táo bón mãn tính và ỉa chảy.

– Trà linh chi Hàn Quốc hộp gỗ đối với hệ thần kinh: Trà linh chi giúp điều trị suy nhược thần kinh, mất ngủ kéo dài, ngủ không ngon giấc, tăng trí nhớ

– Trà Linh chi Hàn Quốc đối với gan: Trà linh chi giúp mát gan, thải độc gan, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như: viêm gan, gan nhiễm mỡ, ngăn chặn và hỗ trợ điều trị xơ gan.

– Tác dụng của trà linh chi hàn quốc chống lão hóa, làm đẹp da: Làm chậm quá trình oxi hoá, giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ. 

Ngoài ra trà Linh Chi hòa tan giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá. 

Đặc biệt khi sử dụng trà linh chi thường xuyên hàng ngày giúp chống béo phì, cho bạn một thân hình đẹp, thon gọn săn chắc hơn

Cách pha trà linh chi Hàn Quốc dạng gói


Cách pha trà linh chi rất đơn giản, tiện dụng, có thể hòa tan với nước nóng, uống 2-3 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 gói.. 

Ngoài ra có thể chế biến thành các thức uống giải khát. Trong thời gian đầu nên dùng 1 – 2 gói/ ngày, những ngày tiếp theo có thể tăng liều khi cơ thể đã thích nghi được.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét