Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Nấm linh chi Hàn Quốc dùng làm gì tốt và hiệu quả nhất


Nhắc đến nấm linh chi Hàn Quốc thì chúng ta ai cũng biết rằng đây là một thảo dược tự nhiên rất là tốt cho sức khỏe. Nhưng nấm linh chi Hàn Quốc làm gì là tốt nhất?


Nấm linh chi Hàn Quốc dùng làm gì tốt và hiệu quả nhất-1

Nấm linh chi Hàn Quốc làm gì tốt nhất?


Nấm linh chi Hàn Quốc hay còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như nấm thảo, nấm trường thọ, nấm viên nhung. 

Từ xa xưa nấm đã được liệt vào danh sách thảo dược quý hiếm, chữa được bách bệnh, thậm chí đứng trên hàng Nhân sâm.

Trong nấm Linh chi Hàn Quốc chứa nhiều thành phần dinh dưỡng và dược tính. Vì vậy câu trả lời cho vấn đề nấm linh chi Hàn Quốc làm gì tốt nhất chính là dùng chữa bệnh.


Nấm linh chi Hàn Quốc dùng làm gì tốt và hiệu quả nhất-2

Sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc điều trị và chữa bệnh hiệu quả


– Phòng và chữa bệnh tiểu đường

Nấm linh chi Hàn Quốc chứa hoạt chất Polysacchanride giúp khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy. Các tế bào này có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm lượng đường trong máu bằng cách giúp quá trình sản sinh insulin tăng tiết.

– Phòng và điều trị ung thư

Ung thư là một căn bệnh đáng sợ, cướp đi sinh mạng con người chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, tình trạng bệnh hoàn toàn có thể cải thiện nhờ những cây nấm linh chi Hàn Quốc. 

Trong linh chi Hàn Quốc chứa chất germanium giúp ngăn chặn tế bào ung thư trong cơ thể tăng trưởng. Đồng thời giúp cơ thể sản sinh ra một lượng lớn vitamin và khoáng chất thiết yếu.

– Chữa bệnh thần kinh

Nấm Linh chi Hàn Quốc có tác dụng làm giảm mệt mỏi, trấn tĩnh, an thần rất hiệu quả. Khi sử dụng nấm thường xuyên bạn sẽ không phải đối mặt với những cơn đau đầu do thời tiết. Đặc biệt nó đem lại cho bạn những giấc ngủ ngon và sâu.

Liều lượng sử dụng hiệu quả


Để nấm linh chi Hàn Quốc mang lại hiệu quả tối đa trong việc hỗ điều trị bệnh, liều dùng đóng vai trò quyết định. Đối với những bệnh cấp tính, như viêm gan, sơ gan, viêm tuyến vú,… ngày sử dụng 120 gram nấm chia làm ba lần.

Nếu bạn sử dụng nấm với mục đích phòng ngừa các bệnh có thể sử dụng 3 gram/ ngày.
Đối với một số bệnh nhẹ, bạn có thể sử dụg 10 gram/ ngày.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét