Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Nấm linh chi xanh có giá trị chữa bệnh cao


Giá trị chữa bệnh và tác dụng của nấm linh chi xanh đã được chứng minh bằng việc người dùng sử dụng hiệu quả đặc biệt là với những bệnh nan y như ung thư, tiểu đường, các bệnh về gan, gout…. Tuy nhiên hiện nay nhiều người dùng lại thắc mắc có nhiều băn khoản là tại sao nấm linh chi xanh lại tốt nhất có giá trị chữa bệnh cao nhất.


Nấm linh chi xanh có giá trị chữa bệnh cao-1

Dược tính trong nấm linh chi xanh giúp chữa bệnh hiệu quả


Nấm linh chi xanh có tên gọi là gannoderma lucidum, là loại nấm linh chi cổ mọc đặc hữu trên cây gỗ  linh chi xanh đã chết trong rừng nguyên sinh của vùng núi. 

Vùng đất có khí hậu và thổ nhưỡng tốt nhất cho cây nấm sinh trưởng với những dược chất quý mà không nơi nào có được. Là một dược liệu quý mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người.

Những tác dụng tuyệt vời của nấm linh chi xanh

Nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, cải thiện chất lượng cuộc sống, giúp phòng chống bệnh tật.

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư: Trong nấm linh chi xanh có chữa chất germanium, betaglucan, …các chất này có khả năng loại trừ, kìm hãm và ngăn chặn triệt để sự tăng trưởng của tế bào ung thư, giúp ngăn chặn ung thư trong cơ thể.

Nấm linh chi xanh có giá trị chữa bệnh cao-2

Công dụng của nấm linh chi xanh


Giải độc gan, thanh lọc cơ thể, cô lập các vùng tổn thương cư trú trên gan, tái tạo tế bào gan mới, tăng cường các hoạt động của các cơ quan khác làm giảm gánh nặng cho gan trong việc giải độc. Từ đó phòng ngừa và điều trị hiệu quả các bệnh về gan như: gan nhiễm mỡ, men gan cao, viêm gan, xơ gan, ung thư gan.

Làm giảm mệt mỏi, trấn tĩnh, hỗ trợ thần kinh, giúp thư giãn thần kinh, làm giảm ảnh hưởng của caffeine và làm thư giãn bắp thịt. Dùng để trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress gây lo âu, căng thẳng. Chữa bệnh suy giảm miễn dịch, suy giảm trí nhớ, giúp kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa.

Giảm béo, hạ cholesterol, điều hòa huyết áp, trung hòa axit  uric trong máu, cũng như điều tiết và duy trì lượng đường trong máu về mức ổn định,  giảm đau, chống viêm, gia tăng tấm độ hoạt động của các khớp, thông suốt đường tiêu hóa, ngăn ngừa và tiêu diệt các mầm bệnh có hại như virut, vi khuẩn, ký sinh trùng có hại cho đường ruột cũng như các cơ quản khác của cơ thể,…

Giúp điều trị các chứng bệnh tiểu đường, tim mạch, tai biến, viêm dạ dày, đại tràng, viêm xương khớp, gout, phì đại tiền liệt tuyến, mỡ máu cao,…Đồng thời hồi  phục lại các chức năng của các cơ quang trong cơ thể, phục hồi lại ý thức cho người bệnh sau đột quỵ.

Sỡ dĩ nấm linh chi xanh có giá trị chữa bệnh cao nhất là bởi vì xuất phát từ khí hậu, thổ nhượng của vùng núi quảng nam đặc biệt là khu vực tiên phước bên cạnh những cánh rừng trường sơn mang lại cho cây nấm linh chi xanh những dược chất đặc trưng cao hơn hẳn so với nấm linh chi xanh tại các vùng khác đặc biệt với các dược chất này có giá trị chữa bệnh rất cao.

Về hình thức bên ngoài thì nấm linh chi xanh tại các vùng miền trên cả nước cơ bản giống nhau nhưng qua kiếm nghiệm cho thấy tỷ lệ dược chất có trong cây nấm linh chi xanh ở vùng biền núi cao hơn gấp nhiều lần so với nấm linh chi xanh tại các vùng khác các dược chất này được tạo ra dựa trên khí hậu thổ nhưỡng đặc trưng của vùng đất nơi nấm linh chi xanh mọc.

Vì thế với người bình thường mới tiếp xúc với nấm linh chi xanh lần đầu qua hình thức nhìn rất khó phân biệt được cho nên khi mua nấm linh chi xanh để đảm bảo chất lượng nhất quý khách nên chọn những cơ sỡ đã được cơ quan Bộ y tế kiểm định cho lưu hàng dúng chất lượng sản phẩm đấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét