Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Nấm linh chi kết hợp hồng sâm tạo nên nước hồng sâm linh chi bổ dưỡng


Hộp nước hồng sâm linh chi KGS với thành phần gồm các loại dược liệu quý hiếm như hồng sâm, linh chi và các loại thảo quả…chứa nhiều axit amin và khoáng chất vi lượng, được xem làm một loại nước giải khát lý tưởng cho sức khỏe của bạn mỗi ngày.

Nấm linh chi kết hợp hồng sâm tạo nên nước hồng sâm linh chi bổ dưỡng-1


Tìm hiểu sản phẩm của KGS


Thương hiệu KGS là tên viết tắt "Korean Ginseng Story" thuộc công ty DA JUNG CO.,LTD Hàn Quốc. 

Với những đặc tính vượt trội như vậy, sản phẩm thảo được - nhân sâm Hàn Quốc đã được sử dụng để chế biến mang lại giá trị cao cho con người.

Cùng với công nghệ hiện đại và thiết bị khoa học tiên tiến, công ty DA JUNG đã nghiên cứu và đã sản xuất ra nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ hồng sâm, thảo được quý hiếm, trong đó, sản phẩm nước hồng sâm có củ là sản phẩm khá nổi tiếng hiện nay.

Nước hồng sâm linh chi KGS mang lại lợi ích gì?


Nước hồng sâm linh chi hàn quốc kgs với thành phần gồm các loại dược liệu quý hiếm như hồng sâm, nấm linh chi và các loại thảo quả, chứa nhiều axit amin và các chất khoáng vi lượng giúp ăn ngon, ngủ ngon, thúc đẩy chức năng giải độc gan và thận.

Chất Germanium có trong hồng sâm linh chi kgs ngăn chặn ung thư trong cơ thể, loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư. 

Đặc biệt, sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc loại trừ chất Cholesterol trong các thành mạch máu, lọc sạch máu, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, làm sạch ruột, ngăn chặn quá trình làm lão hóa, làm cơ thể khỏe mạnh.

Nước hồng sâm linh chi Kgs bổ sung thêm nấm linh chi có rất nhiều những tác dụng rất tốt cho đối hệ tuần hoàn (giúp ổn định huyết áp, giảm mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh, chống đau đầu và tứ chi ... ), tác dụng chống ung thư, làm sạch ruột, thúc đẩy quá trình, ngăn chặn quá trình lão hóa.

Nấm linh chi kết hợp hồng sâm tạo nên nước hồng sâm linh chi bổ dưỡng-2

Công dụng của nước hồng sâm linh chi KGS


1/ Đối với hệ tuần hoàn:

- Ổn định huyết áp.

- Lọc sạch máu, tăng cường tuần hoàn máu.

- Giảm mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh.

- Chống đau đầu và tứ chi.

- Điều hòa kinh nguyệt.

- Làm da dẻ hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá…

2/ Tác dụng chống ung thư:

- Chất Germanium ngăn chặn ung thư trong cơ thể, loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư.

- Nấm linh chi làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, đạm cho cơ thể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét